CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

     Hòa chung với niềm vui của các thầy, cô giáo trên cả nước, sáng 20/11/2020, Trường THCS Trần Quốc Toản long trọng tổ chức ngày hội chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

         Đến dự ngày hội, có các đồng chí Ban giám hiệu nhà trường, toàn thể giáo viên, nhân viên , cùng các thầy, cô nguyên là giáo viên của nhà trường và hơn 2000 học sinh trường THCS Trần Quốc Toản. Các vị đại biểu cùng các em học sinh được lắng nghe nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc nhằm tri ân và tôn vinh các thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

           Trong ngày hội này, thay mặt Ban giám hiệu, cô giáo Hoàng Thị Hải Yến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn chúc mừng cán bộ, giáo viên nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, khẳng định những thành tích và những đóng góp to lớn của đội ngũ giáo viên đã góp phần xây dựng Nhà trường có được uy tín và vị thế như ngày hôm nay. Đặc biệt hơn, hòa trong niềm vui này, đồng chí Đồng Thanh Hương - Giáo viên tổ Toán - Lí - Công nghệ đã vinh dự nhận danh hiệu nhà giáo ưu tú.

 

            Ngày 20-11, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục - đào tạo, cũng chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, Ban giám hiệu, các thế hệ học trò của Trường đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc.

 

 

 

           Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường THCS Trần Quốc Toản là một chuỗi những khoảnh khắc tri ân, trân trọng được gửi tới những người thầm lặng, luôn gắn liền với bụi phấn, bục giảng.

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta bảo là nghề trong sạch nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Lại nở cho đời những đóa hoa thơm... "

Dưới đây là một số hình ảnh của Ngày hội Hiến chương các nhà giáo: