Tài năng trẻ Nguyễn Xuân Trường - 7A1 trường THCS Trần Quốc Toản

      Nói đến tháng 3 là lại gợi cho ta hình ảnh về những bóng áo xanh tình nguyện, màu xanh của sức sống, tuổi trẻ đầy hoài bão, nhiệt huyết, những khát khao cống hiến mãnh liệt và cả những ước mơ của tương lai. Trong không khí hân hoan cả nước kỉ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trường THCS Trần Quốc Toản càng vinh dự và tự hào hơn nữa khi được nối dài trang sử vẻ vang đó.

      Tối ngày 25/3/2022, em Nguyễn Xuân Trường – học sinh lớp 7A1 là một trong hai mươi gương mặt xuất sắc được tuyên dương, khen thưởng “Gương mặt trẻ, tài năng trẻ tỉnh Quảng Ninh năm 2021” trong lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật và thể dục thể thao.

       Từ năm lớp một đến nay, là một học sinh có ý thức tốt, luôn tích cực, tự giác trong các hoạt động, em Trường luôn đạt được danh hiệu học sinh Giỏi với điểm tổng kết cao nhất lớp, khối. Bên cạnh việc chú tâm vào các bộ môn văn hóa, em Trường còn đạt được nhiều thành tích khác, như: Huy chương vàng giải Vô địch Cờ Vua cúp câu lạc bộ Quốc gia năm 2021; Huy Chương vàng đồng đội giải Vô địch Cờ Vua cúp câu lạc bộ Quốc gia năm 2021; Giải nhất giải Cờ vua trực tuyến các nhóm tuổi tỉnh Thái Nguyên mở rộng năm 2021; Giải nhì đồng đội giải Cờ vua trực tuyến các nhóm tuổi tỉnh Thái Nguyên mở rộng năm 2021 và rất nhiều thành tích nổi bật khác.

Tuổi trẻ - tuổi khởi đầu của cuộc đời là tuổi tươi đẹp nhất. Tuổi trẻ có bao nhiêu hoài bão lớn lao, có bao nhiêu ước mơ bay bổng, có bao nhiêu hành động dũng cảm phi thường. Và trong xã hội ta ngày nay, tuổi trẻ chính là tương lai của Tổ quốc, tuổi trẻ chính là đầu tàu kéo cả con tàu đất nước đi lên. Tuổi trẻ của Trường THCS Trần Quốc Toản luôn cố gắng tu dưỡng, rèn đức luyện tài, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng văn minh, giàu đẹp.

     Sau đây là một số hình ảnh: