HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2021-2022

HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM GIỎI CẤP THÀNH PHỐ

NĂM 2021-2022

Để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Thành phố cứ hai năm lại được tổ chức một lần. Sáng nay, gày 22/4/2022 tại điểm thi số 4, bảy cô giáo nhà trường đã cùng các thầy cô của các trường trong thành phố tham gia Hội thi, đó là các cô giáo: Cô Phạm Thị Bích Vân, Cô Phạm Thị Trang (V), Cô Võ Thị Quế, Cô Nguyễn Hồng Thúy, Cô Đổng Thị Nga, Cô Phạm Hồng Quyên, Cô Bùi Thị Hà Thu.

Với các chủ đề khác nhau ở các khối lớp, mỗi cô giáo đã chia sẻ những tiết Hoạt động trải nghiệm, những giờ Sinh hoạt lớp vô cùng thú vị, bổ ích và ý nghĩa. Các em học sinh đã thể hiện kiến thức lịch sử thật tuyệt vời về ngày Giải phóng miền Nam 30/4/1975 và làm sống lại cảm xúc của một “thời lửa cháy”, các em đã trải nghiệm thực sự với những các làng nghề truyền thống và các sản phẩm đầu tiên đã được tạo nên, các em say sưa tự hào quảng bá về Hạ Long – thành phố du lịch với bè bạn bốn phương: những chiếc khẩu trang , những chiếc hộp giấy cũng in dấu hình ảnh non nước Hạ Long, những món ăn, những ca khúc…

Có thể nói, Hội thi là ngày hội để thầy cô thể hiện niềm đam mê với nghề dạy học và công tác chủ nhiệm, luôn luôn sáng tạo, đổi mới trong từng giờ lên lớp.

Xin chúc mừng các cô giáo và mong rằng ngọn lửa từ tình yêu với trò sẽ tiếp tục lan tỏa thắp sáng…

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thi của các cô giáo nhà trường:

 

Tiết sinh hoạt lớp của cô giáo Đổng Thị Nga

 

Tiết sinh hoạt lớp của cô giáo Võ Thị Quế

 

Tiết sinh hoạt lớp của cô giáo Phạm Thị Trang (V)

 

Tiết sinh hoạt lớp của cô giáo Nguyễn Hồng Thúy

 

Tiết sinh hoạt lớp của cô giáo Phạm Thị Bích Vân

 

Tiết sinh hoạt lớp của cô giáo Bùi Thị Hà Thu

 

Tiết sinh hoạt lớp của cô giáo Phạm Hồng Quyên