LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

        Hòa trong không khí tưng bừng của đất nước chào mừng kỉ niệm những ngày lễ lớn: 75 năm ngày Cách mạng tháng tám và Quốc khánh mùng 2/9, kỉ niệm 75 năm ngày Bác Hồ gửi thư cho các em học sinh và Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường; thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD-ĐT Hạ Long, ngày 5/9/2020 trường THCS Trọng Điểm long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới – năm học 2020 – 2021.

 

        Về dự buổi lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường vô cùng phấn khởi và vinh dự được đón đồng chí Phan Thị Hải Hường, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy; đại diện các cơ quan đơn vị, đại biểu các ban ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội, doanh nghiệp trong Thành phố cùng chi hội phụ huynh học sinh 30 lớp đã đến dự và động viên thầy và trò nhà trường.

 

       Sau khi làm lễ chào cờ, cô giáo Đàm Thị Thanh Tâm – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của của Tổng bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2020-2021 và đánh trống khai trường, bắt đầu năm học mới 2020 – 2021 với nhiều thành công và thắng lợi mới của trường THCS Trọng Điểm.

 

       Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021, đã diễn ra thật trang trọng, ngắn gọn và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và học sinh nhà trường. Điều đó hứa hẹn một năm học mới thầy và trò trường THCS Trọng Điểm sẵn sàng bước vào năm học mới với tinh thần quyết tâm rất cao, sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới và ghi thêm những thành tích chói lọi trong trang vàng của trường.