Hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

         Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, Trường THCS Việt Hưng đã tổ chức chuỗi các hoạt động thi đua trong tháng 11 nhằm hướng tới “Kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020)

          Về chuyên môn, nhà trường đã tổ chức chuyên đề cấp trường môn Lịch sử với nội dung “ Vận dụng phần mềm tương tác trong dạy học Lịch sử 9” do cô giáo Lương Hồng Thuyết - tổ xã hội thực hiện. Tiết học đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo rất sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, tổ chuyên môn và giáo viên dạy Lịch sử trường THCS Thị trấn Trới. Trong tiết học, học sinh đã thể hiện được kĩ năng sử dụng Công nghệ thông tin của mình trong phần tương tác với giáo viên qua phầm mềm Classroom, Vioelet trên bảng thông minh. Tiết học đã tạo được sự hứng thú của học sinh đối với giờ học đổi mới phương pháp.

 

Chuyên đề thành công

Giờ học đổi mới phương pháp “ Vận dụng phần mềm tương tác trong dạy học

Lịch sử lớp 9”

         Về Công đoàn, các đồng chí công đoàn viên nam đã tích cực tập luyện cầu lông tham gia giải thể thao cấp thành phố. Kết quả đạt giải Nhất đôi nam (dưới 36 tuổi) cấp cụm và Nhất đôi nam cấp thành phố.

 

Đôi nam trường THCS Việt Hưng nhận giải Nhất cầu lông cấp thành phố

 

         Trong công tác Đội, ngay từ cuối tháng 10 Liên đội đã triển khai trang trí lớp học “Xanh - sạch - đẹp” và chấm vào tháng 11. Các lớp đã tích cực trang trí lớp học tạo ra không gian sạch sẽ, thoáng đãng và đầy ý nghĩa đối với học sinh.

 

Lớp gọn gàng

                                          Lớp học thân thiện

           Bện cạnh đó, Liên đội đã tổ chức Hội thi văn nghệ với chủ đề “ Tôn sư trọng đạo” chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam với sự phong phú về thể loại: hát, kịch, múa...nhằm tri ân thầy cô. Kết quả các chi đội 8A1, 6A1, 9A1, 9A2 đã đạt thành tích cao trong hội thi, nhất là tiết mục “Lũ về” của chi đội 8A1 đã đạt giải A toàn Hội thi.

 

Một số tiết mục văn nghệ tiêu biểu Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

         Đây thật sự là những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, góp phần giáo dục cho học sinh những truyền thống đạo lí tốt đẹp của dân tộc. Từ đó, giúp các em thêm yêu quý thầy cô, mái trường.