LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG THCS VIỆT HƯNG NĂM HỌC 2021 - 2022!

 Ai đó đã từng viết: "Điều tuyệt vời nhất mà mùa thu mang đến cho những người học sinh chính là ngày khai trường. Nó như một mảnh ghép nhỏ bé trong kí ức của tuổi học trò đầy mộng mơ, mà sau này, khi ta nhớ lại, mọi cảm xúc háo hức, tươi vui vẫn còn nguyên như thuở ban đầu..." Thấu hiểu ý nghĩa thiêng liêng của ngày khai trường, hòa chung không khí hân hoan của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường trên khắp cả nước, sáng ngày 5/9/2021 thầy và trò trường THCS Việt Hưng trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2021 - 2022 với tinh thần ngắn gọn, lắng đọng nhưng sâu sắc, để lại âm vang trong trẻo trong tâm hồn của mỗi em học sinh.

Đến dự lễ khai giảng, nhà trường rất vinh dự được đón chào Bà Triệu Thị Mai - Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố; Ông Phạm Quang Hải - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; Bà Đinh Thị Cường - Phó Chủ tịch HĐND phường và các đại biểu đại điện cho các cơ quan ban ngành tổ chức chính trị xã hội cùng các bậc phụ huynh học sinh về dự và tặng hoa, chúc mừng. Sự quan tâm, động viên khích lệ của các vị đại biểu đã tiếp thêm niềm hứng khởi, lòng quyết tâm gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm học mới cho thầy và trò trường THCS Việt Hưng.

Lễ khai giảng năm học mới được bắt đầu với lễ đón học sinh khối 6 thân thương. Những gương mặt rạng rỡ, hồ hởi cùng với tiếng trống giòn giã tươi vui đã tô điểm cho ngôi trường thêm phần đẹp đẽ, rạng ngời. Không khí của buổi lễ khai giảng như được lắng lại, nghẹn ngào, xúc động khi thầy và trò cùng nghe thư của chủ tịch nước và bài diễn văn khai giảng của cô Nguyễn Thị Bích Liên - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Tất cả những tình cảm, tâm huyết và sự kì vọng của thầy cô dành cho học sinh nhà trường được gửi trọn trong những câu văn dạt dào yêu thương, ấm áp cùng tiếng trống trường giòn giã vang lên, đánh dấu một năm học mới bắt đầu.

Năm học 2020-2021, với sự cố gắng của tập thể sư phạm nhà trường, trường THCS Việt Hưng đã vinh dự được UBND tỉnh công nhận là Tập thể Lao động tiên tiến xuất sắc, được UBND Thành phố tặng Giấy khen. Đó là niềm động viên rất lớn để nhà trường tiếp tục phát huy trong năm học này.

Ngoài ra, nhà trường đã khen tặng các em học sinh có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm học 2020-2021 và trao gửi những phần quà ý nghĩa tới các em học sinh có tinh thần vượt khó vươn lên. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng cũng đem lại nhiều niềm hứng khởi cho các em. Chúc cho em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục giữ vững ngọn lửa đam mê, tinh thần vượt khó để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học này.

Lễ khai giảng chào mừng năm học 2021-2022 của thầy và trò trường THCS Việt Hưng khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả mọi người . Chúng ta cùng tin tưởng vào những thắng lợi rực rỡ mà thầy và trò nhà trường sẽ đạt được trong năm học mới: năm học 2021-2022. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ.