Trường Tiểu học Bãi Cháy tổ chức giải bơi học sinh

          Với mong muốn phát triển và nâng cao phong trào bơi lội học đường và các hoạt động thể thao dưới nước nhằm phòng chống tai nạn đuối nước, nâng cao sức khỏe; tăng cường giáo dục nhân cách, góp phần vào việc giáo dục toàn diện cho học sinh. Sáng ngày 22/9/2019, trường Tiểu học Bãi Cháy tổ chức giải bơi lội cấp trường tại bể bơi Green Fitess & Yoga. Đây cũng là một trong những nội dung trong chương trình Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2019 - 2020.

            Giải bơi năm nay thu hút gần 100 VĐV nhí của khối lớp 3, 4, 5, tranh 11 bộ huy chương. Giải thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp được áp dụng cho cá nhân nam và nữ, thi đấu ở các nội dung: bơi trườn sấp, bơi ếch với cự ly 50m.

 

           Các vận động viên nhí trên “đường đua xanh”

          Sau gần 4 giờ thi đấu với quyết tâm cao, cùng sự cổ vũ nhiệt tình, sôi động của đông đảo cổ động viên là học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo, giải bơi lội đã diễn ra thành công tốt đẹp.

           Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao 11 giải vàng, 12 giải bạc và 11 giải đồng cho các em có thành tích cao tại hội thi. Những VĐV có thành tích xuất sắc trong giải đấu lần này sẽ tiếp tục được bồi dưỡng, đào tạo nhằm bổ sung vào đội tuyển bơi của trường Tiểu học Bãi Cháy tham gia thi các cấp.