CÁC ĐỒNG CHÍ LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ HẠ LONG ĐI THĂM VÀ TẶNG QUÀ CÁC TRƯỜNG MẦM NON NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/6/2020

 Sáng ngày 01/6/2020, các đồng chí lãnh đạo thành phố Hạ Long đã đi thăm và tặng quà cho các trường mầm non trên địa bàn thành phố.

Các đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Trường Mầm non Hạ Long, Trường Mầm non Quảng La, Trường Mầm non Hà Phong, Trường Mầm non Hà Trung, Trường Mầm non Kỳ Thượng.

Đồng chí Vũ Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hạ Long cùng lãnh đạo các đơn vị đến thăm và tặng quà Trường Mầm non Hạ Long. Tại đây, đồng chí Vũ Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hạ Long đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi; đồng thời gửi lời chúc mừng Ngày tết thiếu nhi 01/6 vui tươi và ý nghĩa đến các bé; mong muốn các bé luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời thầy cô và bố mẹ; mong các thầy cô và bố mẹ luôn quan tâm, yêu thương và chăm lo cho các cháu.

Ảnh: Đồng chí Vũ Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hạ Long đến thăm và tặng quà Trường Mầm non Hạ Long.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố đã đến thăm và tặng quà Trường Mầm non Quảng La, Trường Mầm non Hà Phong, Trường Mầm non Hà Trung, Trường Mầm non Kỳ Thượng. Qua đây thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời đối với tập thể cô và trò các nhà trường. Mong muốn các trường mầm non luôn phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và chăm sóc trẻ để các em phát triển toàn diện về đức – trí - thể - mỹ.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Anh Tú, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hạ Long thăm và tặng quà Trường Mầm non Quảng La.

Ảnh: Đồng chí Vũ Thị Mai Anh, Phó Bí thư Thành ủy Hạ Long cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố thăm và tặng quà Trường Mầm non Kỳ Thượng.

Ảnh: Đồng chí Phạm Lê Hưng, Phó Bí thư Thành ủy Hạ Long thăm và tặng quà Trường Mầm non Hà Trung.

Ảnh: Đồng chí Lê Xuân Hợp, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố thăm và tặng quà Trường Mầm non Hà Phong (khu làng chài).