Lễ Khai giảng năm học 2020-2021

 Sáng 5/9, Trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta chào mừng các ngày lễ lớn, cùng chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hàng triệu giáo viên học sinh, sinh viên cả nước bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Trường TH&THCS Núi Mằn long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới năm học 2020 – 2021 với các nghi thức: Đón các em học sinh lớp 1 và lớp 6, Chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư Chủ tịch nước. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan, vui tươi và phấn khởi của thầy và trò.

Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường còn vinh dự đón tiếp các lãnh đạo từ Đảng uỷ- HĐND-UBND- UB MTTQ xã Thống Nhất; Ban đại diện CMHS, các bậc phụ huynh học sinh... đến dự và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Năm học 2020-2021, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trường TH&THCS Núi Mằn sẽ tiếp tục phấn đấu và phát huy truyền thống nhà trường để đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

Chúc cho tập thể cán bộ công nhân viên nhà trường luôn có sức khỏe tốt và không ngừng nỗ lực phấn đấu để lái tiếp những chuyến đò cập bến thành công.