Untitled 

Lễ khai giảng năm học 2020-2021

 Trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta chào mừng các ngày lễ lớn. Cùng chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hàng triệu giáo viên học sinh, sinh viên cả nước bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.

Hôm nay, ngày 5/9/2020, trường TH và THCS Tân Dân, long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới - năm học 2020 - 2021.

Quang cảnh buổi lễ

Tới dự và động viên tập thể nhà trường có Đ/c Phạm Văn Sáu - Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố Hạ Long, Bí thư Đảng ủy xã Tân Dân, Đ/c Triệu Đức Minh - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Tân Dân, các Đ/c đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã Tân Dân cùng các bậc phụ huynh học sinh.

Đ/c Phạm Văn Sáu khai trống chào mừng năm học mới 2020-2021

Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

Tại Lễ khai giảng các đại biểu, giáo viên nhà trường cùng các em học sinh, phụ huynh đã được nghe thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi giáo viên, học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021, diễn văn khai mạc, phát biểu chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo và đánh trống khai giảng năm học mới.

Tập thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường TH&THCS Tân Dân

Một năm học mới bắt đầu!. .....

Chúc cho trường sẽ ngày càng hoàn thiện mọi mặt để thực sự là nơi “ươm mầm tương lai”.

Chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng để truyền lửa, truyền đam mê cho các con, luôn vững tay chèo lái đưa con đò mang số hiệu TD 2020-2021 với 375 học sinh cập bến thành công và an toàn! Và chúc các con một năm học mới vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi.

                                                                                                       Hải Ninh - Dương Chung