THÀNH TÍCH NỞ HOA

🌻🌼THÀNH TÍCH NỞ HOA🌻💐 🌻🌼Sáng ngày 26/11, tại TP Hạ Long đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Quảng Ninh lần thứ VII năm 2021-2022 và lần thứ VIII năm 2023. Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Quảng Ninh đã nhận được 318 mô hình, sản phẩm tham gia của 172 trường trung học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, các trường dân tộc nội trú, dân tộc bán trú trên địa bàn tỉnh. 💐💐Vinh dự cho nhà trường, với sản phẩm " Tái chế vì Hạ Long xanh" do em học sinh Vũ Ngọc Minh Đức học sinh lớp 7C năm học 2023-2024 đạt giải khuyến khích cấp tỉnh. Xin được chúc mừng và biểu dương tinh thần say mê, sáng tạo của em Minh Đức. 🌼🌻Qua cuộc thi nhà trường rất mong muốn các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, đồng hành, hướng dẫn con em mình nghiên cứu, tìm tòi, khơi dậy đam mê sáng tạo của các em trong những năm học tiếp theo.🍀🍀🍀

ỨNG DỤNG " HƯỚNG NGHIỆP LWL"

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2023-2024. Liên đội trường THCS Hồng Hải đã nghiêm túc triển khai đến 100% đội viên trong toàn Liên đội ứng dụng "Hướng nghiệp LWL" 👨‍🏫 Đây là một hoạt động rất thiết thực trên không gian mạng và kiểm soát nội dung học tập của các đội viên. Các bạn đội viên sẽ được học tập và chia sẻ kinh nghiệm học tập, đọc sách, viết bài, vẽ tranh cùng học trên video trên nền tảng app hướng nghiệp LWL. Qua ứng dụng sẽ đánh giá được việc thực hiện Chương trình Rèn luyện đội viên trong các năm học tại trường THCS. 👩‍🏫Các thầy cô giáo phụ trách chi đội, các bậc Cha mẹ học sinh cùng hướng dẫn các con thực hiện nhé.

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ

Sáng nay, ngày 2/10/ 2023 trường THCS Hồng Hải phối hợp với phòng Y tế Thành phố Hạ Long tổ chức tuyên truyền về phòng, chống tác hại thuốc lá tại trường học. 😍😍Qua buổi tuyên truyền giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường THCS Hồng Hải biết được tác hại của thuốc lá, thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng đối với sức khoẻ con người và thực hiện thông điệp " TRƯỜNG HỌC KHÔNG THUỐC LÁ"!

TUẦN HỌC TẬP THỂ NĂM HỌC 2023-2024

Từ ngày 6/9 đến 15/9 trường THCS Hồng Hải tổ chức các hoạt động trong tuần học tập thể để Giúp học sinh hiểu biết về truyền thống nhà trường, tên trường, tổ chức và bộ máy, ban giám hiệu, giáo viên và nhân viên nhà trường; các điều kiện về cơ sở vật chất, phòng học, phòng bộ môn, thiết bị dạy học; thư viện, phòng truyền thống,..

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Không khí nhộn nhịp, tươi vui và trang trọng của buổi lễ khai giảng khởi động cho một năm học mới với nhiều thắng lợi mới! Xin được kính chúc sự nghiệp trồng người của Trường THCS Hồng Hải luôn phát triển bền vững!

Tin tức phòng GD&ĐT 
  THÔNG BÁO CAM KẾT CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CỦA TRƯỜNG THCS HỒNG HẢI NĂM HỌC 2019 -2020
Số hiệu: ...../THCS
Ngày ban hành: 10/09/2019
Người ký:
Nguồn:
Kích thước: 74  KB
Tải về: Click vào đây để tải về
Xem trước: Click vào đây để xem
Số lần tải về: 119
Địa chỉ URL:

  THÔNG BÁO CAM KẾT CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CỦA TRƯỜNG THCS HỒNG HẢI NĂM HỌC 2019 -2020
Số hiệu: ...../THCS
Ngày ban hành: 10/09/2019
Người ký:
Nguồn:
Kích thước: 74  KB
Tải về: Click vào đây để tải về
Xem trước: Click vào đây để xem
Số lần tải về: 119
Địa chỉ URL: