Hội thi tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam - 90 năm xây dựng và phát triển” (28/7/1929- 28/7/2019) Khối các trường Mầm non

          Ngày 14/ 06 /2019, tại Trường Mầm non Hạ Long. Khối các trường mầm non trên thành phố Hạ Long đã tổ chức Hội thi : Tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam - 90 năm xây dựng và phát triển”

          Hội thi có sự tham gia của 3 đội chơi đến từ 21trường Mầm non Công lập, và các Trường Mầm non ngài công lập trên thành phố Hạ Long, được lựa chọn ra từ 9 thành viên xuất sắc hình thành cho 3 đội chơi và nhiều thành viên phụ được lựa chọn.

            Về dự Hội thi và chỉ đạo có: Đồng chí: Vũ Thị Vân Oanh – Phó chủ tịch Liên Đoàn Lao động thành phố; Đ/c Hoàng Anh – Phó trưởng phòng GD&ĐT thành phố Hạ Long; Các đồng chí chuyên viên của phòng Giáo dục; Ban giám hiệu các trường học; Chủ tịch Công đoàn khối MN, TH, THCS trên thành phố Hạ Long cùng toàn thể các đoàn viên công đoàn trong toàn ngành.

           Hội thi “Tìm hiểu Công đoàn Việt Nam - 90 năm xây dựng và phát triển” với sự tham gia nhiệt tình và nỗ lực của 3 đội chơi. Các đội chuẩn bị rất công phu, các phần thi sáng tạo, cuốn hút người xem. Đặc biệt, Hội thi đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra: đó là tuyên truyền sâu rộng đến các cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động: “Về truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn Việt Nam qua 90 năm xây dựng vựng và phát triển”. Truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân Việt Nam nói chung và đội ngũ công nhân Quảng Ninh nói riêng.

           Hội thi đã phát huy được tinh thần đoàn kết, tạo khí thế sôi nổi, thu hút được sự hưởng ứng và tham gia của động đảo đoàn viên của các trường Mầm non Trên thành phố Hạ Long.

            Sau đây là một số hình ảnh của hội thi: