ĐỒNG CHÍ TRƯỞNG PHÒNG GIÁO DỤC THĂM CÁC TRƯỜNG HỌC VÙNG KHÓ

Ngày 4/2/2020, đồng chí Vi Bích Hạnh – Trưởng phòng GD&ĐT Thành phố Hạ Long cùng đoàn công tác đã đến thăm các trường trên địa bàn các xã vùng khó khăn của thành phố và kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona nCoV gây ra.

Đoàn công tác trong hành trình thăm các trường học trên địa bàn xã Kỳ Thượng

Đồng chí Vi Bích Hạnh cùng đoàn đã đến thăm, chúc sức khỏe cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường: Mầm non Đồng Lâm, PTDTBT TH&THCS Đồng Lâm 1, Mầm non Kỳ Thượng, TH&THCS Kỳ Thượng. Đồng chí Vi Bích Hạnh đã chỉ đạo bộ phận cơ sở vật chất rà soát, báo cáo nhu cầu xây dựng, sửa chữa của các đơn vị trường học. Trong điều kiện những ngày đầu khai xuân, thời tiết mưa rét, ẩm ướt, đồng chí nhắc nhở các nhà trường cần hết sức quan tâm đến công tác phòng chống dịch bệnh. Cán bộ, giáo viên, nhân viên tiếp tục công tác tuyên truyền, nắm bắt thông tin từ địa phương – đặc biệt với các gia đình học sinh có mối quan hệ với người đi, về từ vùng dịch.

Đồng chí Vi Bích Hạnh - Trưởng phòng GD&ĐT chỉ đạo, trao đổi với cán bộ, giáo viên Trường PTDTBT TH&THCS Đồng Lâm 1.

Đoàn công tác thăm Trường Mầm non Đồng Lâm.

Đến thăm các trường học trên địa bàn xã Kỳ Thượng, đồng chí Trưởng phòng bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên. 

Không khí thân mật, cởi mở tại Trường TH&THCS Kỳ Thượng.

Đồng chí Vi Bích Hạnh - Trưởng phòng GD&ĐT trò chuyện, động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường TH&THCS Kỳ Thượng.

Tại Trường Mầm non Kỳ Thượng.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên các đơn vị trường học rất xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo ngành. Các đơn vị đã xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể, báo cáo tình hình nhà trường và công tác phòng chống dịch bệnh đã triển khai, thực hiện.

Lãnh đạo các đơn vị trường học cho biết sẽ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành đã đề ra trong thời điểm bắt đầu hợp nhất hai địa phương – khẳng định bước phát triển giáo dục của thành phố Hạ Long mới.