HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH XUẤT SẮC, TIÊU BIỂU NĂM HỌC 2019 – 2020

Ngày 07/7/2020, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị thành phố Hạ Long, Ủy ban nhân dân thành phố Hạ Long đã tổ chức Hội nghị tuyên dương học sinh xuất sắc, tiêu biểu năm học 2019 – 2020.

Ảnh: Các tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tuế - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ninh; đồng chí Vũ Hồng Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Bí thư Đảng bộ cơ quan chính quyền thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hạ Long; đại diện Ban giám hiệu các nhà trường, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Ảnh: Quang cảnh toàn Hội nghị.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Tuế - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tuế - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT đánh giá cao sự tiên phong trong công tác dạy và học cũng như các hoạt động giáo dục khác của ngành GD&ĐT thành phố. Đồng chí Vũ Hồng Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Bí thư Đảng bộ cơ quan chính quyền thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hạ Long ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và sức sáng tạo của các thầy cô giáo, các nhà trường đối với một năm học diễn ra trong bối cảnh đầy thử thách; đặt ra yêu cầu về sự phối kết hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong công tác giáo dục thế hệ trẻ.

Hội nghị đã tuyên dương 242 học sinh xuất sắc, tiêu biểu của các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Chương trình giao lưu những tấm gương tiêu biểu tại Hội nghị đã tạo sức lan tỏa đến các thầy cô giáo và các em học sinh về sự cố gắng nỗ lực và những thành quả đạt được trong phong trào thi đua “quản lý tốt, dạy tốt, học tốt” ở các đơn vị trường học.

Các đồng chí Nguyễn Văn Tuế, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Vũ Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP trao khen thưởng cho các học sinh tiêu biểu, xuất sắc của Thành phố

Ảnh: Đồng chí Vũ Hồng Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Bí thư Đảng bộ cơ quan chính quyền thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hạ Long phát biểu tại Hội nghị.

Bế mạc Hội nghị, đồng chí Vi Bích Hạnh – Trưởng phòng GD&ĐT thành phố đã bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả của các em học sinh. Những thành tích mà học sinh tiêu biểu của Thành phố Hạ Long đã đạt được là kết quả của quá trình rèn luyện, tu dưỡng không mệt mỏi của từng học sinh. Đứng sau mỗi thành tích vẻ vang đó có công sức thầm lặng, to lớn của các thầy giáo, cô giáo; sự sáng tạo trong cách quản lý của mỗi nhà trường; sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền địa phương cũng như mỗi gia đình và toàn xã hội. Thành tích đó đã khẳng định sự phát triển vững chắc của sự nghiệp GD-ĐT Thành phố Hạ Long, nhằm góp phần thực hiện thành công 3 mũi đột phá chiến lược trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước thời kỳ đổi mới.

Ảnh: Đồng chí Vi Bích Hạnh – Trưởng phòng GD&ĐT thành phố bày tỏ vui mừng trước sự cố gắng, nỗ lực trong học tập và rèn luyện của các em học sinh.