Chào mừng 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Chào mừng 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 

       Để đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho học sinh, sáng ngày 19/12/2016, trường Tiểu học Hữu Nghị đã tổ chức chương trình ngoại khoá kỉ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2016) và 27 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2016).

      Về dự buổi ngoại khóa có các đại biểu của Hội cựu chiến binh phường Cao Thắng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường.

       Chương trình tổ chức với nhiều nội dung phong phú và có ý nghĩa. Học sinh trong toàn trường được nghe cô Trần Thị Hoài Minh, Bí thư đoàn Thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam. Các em học sinh đã rất sôi nổi tham gia phần thi trả lời các câu hỏi về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam qua phần thi hái hoa dân chủ.Đặc biệt trong buổi ngoại khoá, học sinh trong trường còn được giao lưu với các bác cựu chiến binh phường Cao Thắng. Các tiết mục văn nghệ của các em học sinh và của các bác cựu chiến binh đã làm cho buổi lễ thêm vui tươi và ý nghĩa.

       Đây thực sự là một trong những hoạt động có ý nghĩa giáo dục sâu sắc mà trường Tiểu học Hữu Nghị đã thực hiện nhân kỉ niệm ngày truyền thống của Quân đội nhân đân Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi ngoại khóa:

Các bác cựu chiến binh nhận hoa chúc mừng của nhà trường

Tiết mục văn nghệ giao lưu của các bác cựu chiến binh phường Cao Thắng

Học sinh trả lời câu hỏi thi Hái hoa dân chủ

Tiết mục văn nghệ của học sinh

Tiết mục văn nghệ của giáo viên

Tiết mục đọc thơ bài "Đồng chí"

Tiết mục kể chuyện tấm gương anh La Văn Cầu