Tin hoạt động nổi bật 

Giải bóng đá thiếu niên lần thứ Nhất năm 2019 trường THCS Lê Văn Tám

Giải bóng đá thiếu niên lần thứ Nhất năm 2019

trường THCS Lê Văn Tám

      Hưởng ứng “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” của Bác Hồ và Phong trào thể dục thể thao tỉnh Quảng Ninh, chiều nay vào hồi 14 giờ ngày 10/3/2019, trường THCS Lê Văn Tám đã tổ chức Giải bóng đá thiếu niên lần thứ Nhất năm 2019 tại Sân vận động Thẩm Gia (Sato -Cao Xanh).

      Buổi lễ khai mạc diễn ra long trọng với sự có mặt của Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và tập thể 15 chi đội khối 6,7. Sau buổi lễ, 4 đội bóng: Cơn lốc đỏ, Liên quân ACG, FC Lê Văn Tám, Rồng Vàng với 72 cầu thủ đến từ 15 chi đội - đã bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Hai trận cầu gay cấn, hồi hộp và đầy hấp dẫn được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

     Sau một thời gian thi đấu hết mình, sự làm việc hết sức cẩn trọng, chính xác của tổ trọng tài, các đội đã đem đến những pha bóng đẹp mắt, những giây phút vỡ oà. Kết quả đội Rồng vàng đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội Cơn lốc đỏ; đội Liên quân ACG đã thắng đội FC Lê Văn Tám 4-2 trên loạt sút penalty cân não.

      Hai trận cầu đã khích lệ tinh thần thể thao của thiếu niên trường Lê Văn Tám, các em sẽ không ngừng rèn luyện nâng cao thể lực, đồng thời cũng thể hiện tinh thần đoàn kết của các em trong các hoạt động tập thể. Ngày 17/3/2019, trận chung kết sẽ tiếp tục được tổ chức tại Sân vận động Thẩm Gia (Sato -Cao Xanh) hứa hẹn còn nhiều căng thẳng và bất ngờ đang chờ đợi chúng ta phía trước. Các vận động viên hãy cố gắng hết mình, giữ vững tinh thần thể thao để đạt được kết quả tốt nhất!