Tin hoạt động nổi bật 

CHUNG KẾT BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN LẦN THỨ NHẤT - THCS LÊ VĂN TÁM 2018 – 2019

CHUNG KẾT BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN LẦN THỨ NHẤT

- THCS LÊ VĂN TÁM 2018 – 2019

    Chiều nay, 14 giờ ngày 21/3/2019, trường THCS Lê Văn Tám đã tổ chức trận chung kết bóng đá thiếu niên lần thứ nhất. Đây là một trong những hoạt động của nhà trường nhằm hướng tới kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kỉ niệm ngày Thể thao Việt Nam 27/3 và chuẩn bị cho Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng thành phố Hạ Long.

     Trận chung kết gồm hai trận đấu, cả hai trận cầu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh. Trận đấu thứ nhất diễn ra vô cùng kịch tính giữa đội "Cơn lốc đỏ" và đội "FC Lê Văn Tám". Hai đội vào sân với quyết tâm cao. Sau 60 phút thi đấu căng thẳng, không bàn thắng nào được ghi vào lưới, hai đội bước vào loạt đá penalty đầy hồi hộp. Với một cú đá ra ngoài và một lần thủ môn đội "FC Lê Văn Tám" đẩy được bóng ra, đội "Cơn lốc đỏ" đã vô cùng tuyệt vọng nhưng thủ môn Văn Long của đội "Cơn lốc đỏ" đã xuất sắc cản phá thành công hai quả penalty trong loạt sút đầu tiên. Hai đội tiếp tục bước vào loạt sút penalty tiếp theo nhưng vẫn bất phân thắng bại. Cuối cùng cả "Cơn lốc đỏ" và "FC Lê Văn Tám" cùng bước lên bục vinh quang nhận giải Ba chung cuộc.

     Trận cầu chung kết giữa hai đội "Liên minh ACG" và đội "Rồng vàng" cũng diễn ra rất căng thẳng. Trong một ngày không may mắn với đội "Liên minh ACG", ngay từ những phút đầu hiệp 1, đội "Rồng vàng" đã vươn lên dẫn trước1-0 bằng một quả penalty do bóng chạm tay một cầu thủ đội "Liên minh ACG" trong vòng cấm địa. Đội "Liên minh ACG" tràn lên tấn công, áp đảo khung thành đội "Rồng vàng" nhưng đội "Rồng vàng" với những chân sút xuất sắc đã bẻ gãy hết các đợt tấn công. Sang hiệp 2, đội "Liên minh ACG" dồn dập tấn công nhưng cầu môn đội "Rồng vàng" đã từ chối những cú sút hiểm hóc của đội "Liên minh ACG". Trong một đợt tấn công nhanh, đội "Rồng vàng" một lần nữa đã sút tung lưới thủ môn đội "Liên minh ACG", nâng tỉ số lên 2-0. Không còn gì để mất, đội "Liên minh ACG" dồn hết sức tấn công mong tìm kiếm bàn thắng và đã nhiều lần khiến khán giả thót tim khi bóng đi vào khu vực cấm địa. Thủ môn và hậu vệ đội "Rồng vàng" quá xuất sắc khiến đường đến khung thành của đội "Liên minh ACG" bị chặn đứng. Sau 60 phút thi đấu căng thẳng, hồi hộp, đội "Rồng vàng" đã chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-0 và bước lên bục vinh quang nhận Cúp vô địch Giải Bóng đá thiếu niên trường THCS Lê Văn Tám.

    Giải đấu đã khép lại nhưng những dư âm về những pha bóng đẹp mắt, những giây phút vỡ òa hạnh phúc sẽ còn mãi. Nhà trường xin chân thành cảm ơn sự chung tay, đồng hành của các bậc phụ huynh, sự tâm huyết của các thầy cô, các huấn luyện viên và trên hết là sự nỗ lực của các con - các cầu thủ nhí, các cổ động viên nhiệt tình. Xin cảm ơn Ban quản lí sân vận động Thẩm Gia (Sato - Cao Xanh - Hạ Long) đã tài trợ và tạo điều kiện cho giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp.