Tin hoạt động nổi bật 

HỘI THI KÉO CO CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCSHCM

HỘI THI KÉO CO CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCSHCM

     Chiều nay, 22/3/2019, sân trường THCS Lê Văn Tám sôi động hơn mọi ngày bởi tiếng trống đánh liên hồi, tiếng hò reo cổ vũ của các em học sinh và các thầy cô giáo. Hoạt động thi kéo co, một trò chơi dân gian bổ ích, được nhà trường tổ chức cho 12 chi đội khối 8 và 9.

    Mỗi đội thi đã chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để tham dự vào vòng đấu loại trực tiếp. Bước vào mỗi hiệp thi, đội nào cũng quyết tâm cao giành vé vào vòng chung kết. Không khí càng trở nên sôi động hơn khi các đội thi đều ngang tài ngang sức.

    Cái nóng bất thường của thời tiết và những giọt mồ hôi đầm đìa cũng không ngăn được khí thế và quyết tâm của các đội thi. Những gương mặt bừng lên vui sướng, hạnh phúc vỡ oà khi đội giành chiến thắng và có cả một chút buồn, thất vọng trên gương mặt đội thất bại. Sáu trận đấu căng thẳng, hồi hộp đã để lại cho khán giả những kí ức khó quên. Kết thúc vòng đấu loại trực tiếp, các chi đội 8A,8C,8E,9B,9C,9K là những đội mạnh nhất sẽ bước vào vòng chung kết được tổ chức vào ngày 26/3/2019 tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Quảng Ninh. Để bước lên bục vinh quang, chắc chắn mỗi đội không chỉ cần rèn luyện thêm thể lực mà còn cần nâng cao tinh thần đoàn kết hơn nữa.