Tin hoạt động nổi bật 

Hoạt động "Nhảy dân vũ và nhảy hiện đại" kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hoạt động "Nhảy dân vũ và nhảy hiện đại"

kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

      Tiếp nối chuỗi hoạt động kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 23/03/2019, trường THCS Lê Văn Tám đã tổ chức hoạt động "Nhảy dân vũ và nhảy hiện đại" cho các chi đội trong nhà trường. Hoạt động bổ ích này không chỉ giúp các em rèn luyện sức khỏe mà còn giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết. Hoạt động không chỉ thu hút sự quan tâm của các em học sinh, các thầy cô giáo mà còn được sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh.

       27 chi đội của Nhà trường đã đem đến cho chương trình nhiều tiết mục đặc sắc. Từ những ca khúc dân gian quen thuộc cho đến những bản nhạc hiện đại sôi động, từ những bản nhạc ca ngợi tình cảm gia đình, tình bạn đến ngợi ca tình yêu quê hương đất nước, tinh thần đoàn kết dân tộc... tất cả đều được các em vận dụng sáng tạo vào bài nhảy của chi đội mình. Những giọt mưa và cái se lạnh bất ngờ của thời tiết cũng không thể ngăn nổi những bước nhảy nhẹ nhàng, uyển chuyển nhưng cũng rất mạnh mẽ của các em.

      Các tiết mục đã làm nóng cả bầu trời Lê Văn Tám, một số tiết mục còn có sự góp mặt của các cô giáo chủ nhiệm, các bậc phụ huynh khiến cho không khí càng sôi động hơn. Sau một thời gian làm việc rất vất vả và công tâm, ban giám khảo chương trình đã chọn được 17 tiết mục hay nhất để biểu diễn trong chương trình kỉ niệm ngày 26/03 tại Nhà thi đấu thể thao Tỉnh Quảng Ninh. Buổi kỉ niệm hứa hẹn sẽ còn nhiều hoạt động hấp dẫn, chúng ta hãy cùng đếm ngược để được hòa mình vào buổi lễ kỉ niệm này nhé!!!