Tin hoạt động nổi bật 

"Ngày hội tuổi trẻ tiến bước lên Đoàn"

"Ngày hội tuổi trẻ tiến bước lên Đoàn"

       Trong không khí nhộn nhịp kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 26/3/2019, trường THCS Lê Văn Tám đã long trọng tổ chức "Ngày hội tuổi trẻ tiến bước lên Đoàn" tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Quảng Ninh. Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Anh - Phó phòng GDĐT thành phố Hạ Long cùng đại diện Thành đoàn Hạ Long, Đoàn phường Hồng Gai, Đoàn phường Bạch Đằng, Đài truyền hình Thành phố Hạ Long, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 1.000 em học sinh đến từ 27 chi đội trong Nhà trường.

        Mở màn chương trình "Ngày hội tuổi trẻ tiến bước lên Đoàn" là tiết mục Võ cổ truyền của các em học sinh khối 8. Tiếp theo chương trình, thầy giáo Nguyễn Mạnh Cường - Bí thư chi đoàn trường đã lên ôn lại lại truyền thống lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo đoàn viên và các em học sinh khối 9. Sau đó là phần trình diễn hết sức sôi động của các tiết mục dân vũ, nhày hiện đại. Cuối cùng là vòng chung kết thi kéo co đến từ sáu chi đội đã bước qua vòng loại. Những trận kéo co diễn ra đầy kịch tính, hồi hộp trong tiếng hò reo cổ vũ của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh. Kết thúc chương trình, Nhà trường đã trao thưởng cho những tập thể xuất sắc trong các hoạt động.

       Các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên đã khép lại nhưng đã để lại cho các em học sinh, các thầy cô nhiều kỉ niệm sâu sắc. Đây là những hoạt động rất bổ ích, là sân chơi lành mạnh cho các em sau những ngày học tập căng thẳng. Qua các hoạt động này, các em không chỉ được rèn luyện về thể chất mà còn khơi dậy trong các em lòng yêu nước, tự hào dân tộc.