Tin hoạt động nổi bật 

TRƯỜNG THCS LÊ VĂN TÁM TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI

      Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường cùng với hơn 22 triệu học sinh trên cả nước, sáng 5/9, thầy và trò trường THCS Lê Văn Tám đã long trọng tổ chức lễ khai giảng bước vào năm học mới 2019-2020.

      Chia sẻ niềm vui ngày đầu tiên năm học mới với thầy và trò Trường THCS Lê Văn Tám có sự tham dự của Đ/c Trà Thị Bích Hà, Phó Bí thư thường trục Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hồng Gai, Đ/c Nguyễn Văn Tuân - Phó Bí thư Đảng ủy phường Bạch Đằng, cùng các ban ngành lãnh đạo UBND phường Hồng Gai, UBND phường Bạch Đằng, lực lượng công an, bộ đội biên phòng, Trung tâm Anh ngữ Shelton và đặc biệt là sự có mặt của đại diện cha mẹ học sinh 29 lớp của trường. Trong không khí mát mẻ, buổi Lễ khai giảng diễn ra đảm bảo trang trọng, thiết thực, có ý nghĩa và phù hợp. Công tác chuẩn bị cho lễ khai giảng được chuẩn bị chu đáo từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, trang trí khánh tiết, đến đội ngũ cán bộ, giáo viên, vận động học sinh ra lớp…

      Trong năm học mới này, trường THCS Lê Văn Tám được đón 370 học sinh vào khối 6 của nhà trường. Các em đều là con ngoan trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ, trong đó có nhiều em đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động khác. Phần đầu tiên của buổi lễ ngày hôm nay được giành tặng để chào đón những thành viên nhỏ tuổi này.

      Nhân dịp năm học mới, Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đã gửi thư cho ngành Giáo dục. Toàn văn bức thư đã được cô giáo Vũ Kim Yến – Hiệu trưởng nhà trường gửi đến các em học sinh, các bậc phụ huynh và cán bộ nhân viên nhà trường bằng giọng đọc ấm áp, truyền cảm của cô.

      Tiếng trống khai trường rộn rã được gióng lên báo hiệu năm học mới chính thức bắt đầu. Thầy và trò trường THCS Lê Văn Tám quyết tâm thi đua dạy tốt học tốt, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019-2020.