Tin hoạt động 
 

Công tác chuẩn bị năm học mới 2020-2021

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ KHAI GIẢNG

NĂM HỌC MỚI 2020- 2021

Trường Mầm non Lê Lợi trong những ngày này tràn ngập không khí khẩn trương, phấn khởi chuẩn bị cho Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021.

Ngay từ những ngày đầu tiên của tháng 8, đồng chí Bùi Thị Thăng - Hiệu trưởng nhà trường đã triển khai kế hoạch công tác năm học, triển khai thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của các cấp về công tác chuẩn bị năm học mới. Về công tác chuyên môn, BGH đã phân công giảng dạy phù hợp với năng lực của từng cán bộ giáo viên, đảm bảo sự công bằng, khách quan nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy của giáo viên.

Để chào đón năm học mới, nhà trường đã tiến hành tu sửa cơ sở vật chất, vệ sinh trong và ngoài nhà trường, trang trí phòng học sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, tạo không gian học tập thoải mái và an toàn cho học sinh.

Nhà trường sẽ tiến hành khai giảng năm học mới vào ngày 5/9/2020 theo đúng sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo. Lễ khai giảng sẽ được tổ chức ngắn gọn, ý nghĩa, đảm bảo sự trang nghiêm và không khí tươi vui, phấn khởi cho học sinh.

Với sự chỉ đạo và quan tâm sát sao của Ban giám hiệu; lòng yêu nghề, tâm huyết của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên; sự hăng say, nhiệt tình của các em học sinh; sự chia sẻ động viên của phụ huynh, công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới của trường mầm non Lê Lợi đến thời điểm này đã dần hoàn tất, đáp ứng yêu cầu dạy và học, hứa hẹn một năm học mới thầy và trò nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học

Dưới đây là một số hình ảnh chuẩn bị cho năm học mới.