RSS
Văn bản chỉ đạo của trường
Văn bản chỉ đạo của Phòng GD&ĐT
Tin hoạt động
Công khai hóa
Kế hoạch phát triển GD
Chất lượng giáo dục
Thông tin đội ngũ
Thông tin về cơ sở vật chất
Công tác đấu thầu
Văn bản
Văn bản chỉ đạo của trường
Văn bản chỉ đạo của Phòng GD&ĐT
Tài nguyên
Tài nguyên phòng GD&ĐT
Tài nguyên
Thông tin học sinh
Lịch công tác
Thư viện ảnh
Liên kết
Thuật ngữ giáo dục
Check mail
Hệ thống SMAS
Báo cáo trực tuyến
Chính quyền điện tử
Quản lý Cán bộ, CCVN
Tập huấn Chuyển đổi số
Sách Cánh diều
TEMIS
BDTX Chương trình PT 2018
Chuyển đổi số
Văn bản CDS
CĐS_Trường
V/v hướng dẫn xác định nội hàm, gợi ý minh chứng theo bộ chỉ số đánh giá, tự đánh giá và đánh giá ngoài, công nhận mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.
Số hiệu:
572/BC-PGD&ĐT
Ngày ban hành:
26/04/2024
Người ký:
Nguồn:
Kích thước:
68 KB
Tải về:
Click vào đây để tải về
Xem trước:
Click vào đây để xem
Số lần tải về:
39
Địa chỉ URL:
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Chúng tôi có thể sẽ biên tập lại nội dung phản hồi của quý vị để phù hợp với tiêu chí chung của website
Tên của bạn:
Email của bạn:
Tiêu đề:
Nội dung:
Mã bảo mật:
Nhập các ký tự bạn thấy trong hình dưới đây.
Hãy nhập chính xác các ký tự được hiển thị trong hình trên.
Hãy nhập chính xác các ký tự được hiển thị trong hình trên.
Văn bản Phòng GD&ĐT
V/v hướng dẫn xác định nội hàm, gợi ý minh chứng theo bộ chỉ số đánh giá, tự đánh giá và đánh giá ngoài, công nhận mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.
Số hiệu:
572/BC-PGD&ĐT
Ngày ban hành:
26/04/2024
Người ký:
Nguồn:
Kích thước:
68 KB
Tải về:
Click vào đây để tải về
Xem trước:
Click vào đây để xem
Số lần tải về:
39
Địa chỉ URL:
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Chúng tôi có thể sẽ biên tập lại nội dung phản hồi của quý vị để phù hợp với tiêu chí chung của website
Tên của bạn:
Email của bạn:
Tiêu đề:
Nội dung:
Mã bảo mật:
Nhập các ký tự bạn thấy trong hình dưới đây.
Hãy nhập chính xác các ký tự được hiển thị trong hình trên.
Hãy nhập chính xác các ký tự được hiển thị trong hình trên.