CHẶNG ĐƯỜNG VINH QUANG - 20 NĂM CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

 Hòa trong không khí cả nước chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019) và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường (1999 – 2019), trường THCS Hồng Hải rộn ràng tổ chức hội trại Chặng Đường Vinh Quang từ ngày 19.11.2019 đến ngày 20.11.2019

Xuyên suốt hội trại là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường THCS Hồng Hải. Đồng thời cũng là dịp để các bạn học sinh, phụ huynh có cơ hội được cùng nhau chia sẻ, hoành thành công việc dựng và trang trí trại của lớp mình. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường.

Sau một thời gian chuẩn bị, 18 trại của 18 lớp đã được hoành thành hết sức đẹp mắt, gọn gàng. Các bạn học sinh đều rất háo hức với các hoạt động tập thể như thi vẽ tranh, thi chuyền bóng, thi chuyển nước…

Các bạn học sinh đang say mê hoàn thành tác phẩm của mình

 

 

 

Nỗ lực và khéo léo mang về nhiều nước nhất có thể cho lớp mình

 

 

       Đêm lửa trại đã diễn ra hết sức thành công với sự tham dự của đông đảo các vị đại biểu, giáo viên, phụ huynh và học sinh của trường. Đêm trại đã diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các thầy cô và học sinh đã dày công dàn dựng và tập luyện.

 

Hội trại Chặng Đường Vinh Quang đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành nơi Chắp cánh những ước mơ.