Âm vang từ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi TP Hạ Long Năm học 2021-2022

 Chiều nay, ngày 22/4/20022, 3 cô giáo: Trần Thị Mai Loan, Nguyễn Khánh Chi, Nguyễn Như Quỳnh (tổ Văn –Sử-GDCD), đại diện cho thầy cô là giáo viên chủ nhiệm của trường THCS Hồng Hải đã tham gia Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi Thành phố tại trường THCS Lê Văn Tám với những tiết sinh hoạt lớp đầy sáng tạo, thú vị.

Không còn là những tiết sinh hoạt khô khan, những nhận xét, kiểm điểm về những ưu khuyết điểm của học sinh, các cô đã mang đến một không khí mới, một tinh thần tươi trẻ và sôi nổi cho học trò bằng những chủ đề vừa thiết thực và ý nghĩa: Quảng bá cho nghề truyền thống ;Thành phố du lịch đón chào bạn bè bốn phương; Thanh thiếu niên với hòa bình hữu nghị hợp tác. Mỗi hoạt động trong tiết sinh hoạt, mỗi kiến thức được trao tặng từ sự miệt mài, tâm huyết của các cô đã tạo sự hứng thú, tích cực và phát huy năng lực của các trò, khơi dậy đam mê khám phá và sáng tạo từ những tâm hồn trong trẻo.

Với sự tận tâm, lòng yêu nghề và sự đổi mới phương pháp dạy học, các cô đã có những tiết dạy thành công, chạm đến trái tim và cảm xúc của học trò, của đồng nghiệp. Xin được gửi lời chúc mừng tới các cô giáo đã tham gia Hội thi trên toàn thành phố, đặc biệt chúc mừng cô Mai Loan, cô Khánh Chi, cô Như Quỳnh đã hoàn thành xuất sắc tiết dạy.

Chúc cho thầy và trò trường THCS Hồng Hải chúng ta sẽ có nhiều tiết dạy và học Đổi mới - Sáng tạo - Bổ ích.