TRƯỜNG THCS HỒNG HẢI TỔ CHỨC “THI THỬ THPT LẦN 1”

 🔥🔥🔥Màu đỏ của phượng vĩ sáng nay đã thắp thêm lửa cho các cô cậu học trò trường THCS Hồng Hải thử sức mình với kì thi tuyển sinh vào 10.

👉 Sáng hôm nay (14/5/2022) trường THCS Hồng Hải tổ chức kì thi thử THPT lần 1. Tất cả công tác tổ chức kì thi diễn ra đúng với quy chế của một kì thi THPT với đầy đủ số báo danh, sơ đồ phòng thi, giám thi coi thi, giám thị hành lang, đặc biệt là công tác đảm bảo phòng chống dịch cho kì thi.

🍀Học sinh có mặt ở điểm thi đúng giờ với tinh thần nghiêm túc, nỗ lực cho kì thi thử. Vẫn còn đâu đó những ánh mắt lo lắng, một chút hồi hộp, và cả những hi vọng của các cô cậu học trò. Bắt đầu kì thi thử THPT lần1 sáng hôm nay bằng môn Ngữ Văn và tiếng Anh với đúng cấu trúc , định hướng của đề thi THPT năm học 2021-2022.

🍀 Qua một số chia sẻ của HS thì đề Văn có tính phân hóa cao, gần gũi với học sinh, đặc biệt đã đưa học sinh hướng đến việc lựa chọn và tôn trọng nghê nghiệp, yêu người lao động. Nhiều học sinh tỏ ra hào hứng với việc mở màn tốt với môn Ngữ Văn và Tiếng Anh. Chúc các em tự tin để có thể hoàn thành thật tốt với môn Toán chiều hôm nay. 🌷 Chúc kì thi thử THPT lần 1 của trường THCS Hồng Hải sẽ gặt hái được nhiều điều mới mẻ, ý nghĩa, là tiền đề, động lực, niềm tin để các em vững vàng bước vào kì thi Tuyển sinh vào THPT chính thức sắp tới (ngày 1.6.2022). 🌹 Trân trọng cảm ơn nhà trường đã tạo cơ hội để học sinh có thể cọ xát và thử sức mình. ❤🤍💚