TRƯỜNG THCS TRẦN QUỐC TOẢN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHUYÊN ĐỀ CẤP CỤM

           Ngày 03/12/2020, trường THCS Trần Quốc Toản đã tổ chức chuyên đề môn Tiếng anh và môn Lịch sử cấp cụm trường. Đến dự với các buổi chuyên đề, có đại biểu Chuyên viên Phòng GD&ĐT TP Hạ Long, Ban giám hiệu, giáo viên Văn - Sử, Tiếng Anh các trường trong cụm chuyên môn số 5. Các chuyên đề diễn ra trong không khí sôi nổi, phát huy được tính chủ động, tích cực của học sinh.

 

           Chuyên đề môn Tiếng anh với nội dung: "Rèn khả năng giao tiếp tiếng Anh cho học sinh qua tổ chức trò chơi và hoạt động role play trong giờ dạy tiếng Anh 6" và tiết dạy thể nghiệm "Unit 4, lesson 5: Skills 1" do cô Võ Thị Quế thực hiện ở lớp 6A6.

 

           Chuyên đề môn Lịch sử với nội dung: "Sử dụng hiệu quả một số PPDH tích cực trong giảng dạy bộ môn Lịch sử 7" và tiết dạy thể nghiệm "Sự thành lập nhà Trần và củng cố chế độ phong kiến tập quyền" do cô Phạm Thị Bích Vân thực hiện ở lớp 7A12.

 

 

 

            Sau dự giờ, tiếp tục sinh hoạt chuyên môn, các đồng chí cán bộ quản lí và giáo viên đã tập trung chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, đưa ra các ý kiến đóng góp rất chi tiết, tỉ mỉ và đánh giá cao hai chuyên đề môn Tiếng anh và môn Lịch sử đã thành công tốt đẹp. Đây cũng là niềm vui, sự khích lệ rất lớn cho nhà trường trong việc tiếp tục phát huy và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.