NIỀM VUI CÔNG ĐOÀN THÁNG 8

          Năm học 2020 - 2021 đã đi qua song để lại những dấu ấn vô cùng sâu đậm đối với tập thể thầy và trò trường THCS Trần Quốc Toản với liên tiếp các thành tích xuất sắc đạt được trong công tác giảng dạy và học tập.

          Dưới sự chỉ đạo, quan tâm sát sao của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, Công đoàn trường THCS Trần Quốc Toản đã luôn đồng hành cùng chuyên môn hỗ trợ, động viên, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn để mỗi công đoàn viên nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nhiều công đoàn viên được công nhận là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, được nhận Bằng khen, Giấy khen của ngành giáo dục, Thành phố và Tỉnh. Đặc biệt, cô giáo Đồng Thị Thanh Hương - Tổ trưởng tổ Toán - Lí - Công nghệ đã rất vinh dự được nhận danh hiệu cao quý: Nhà giáo ưu tú.

            Bên cạnh đó, Công đoàn nhà trường cũng rất quan tâm, hỗ trợ những em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vượt khó vươn lên trong học tập: phát động quyên góp, ủng hộ em Bùi Anh Tuấn lớp 8A11 mắc căn bệnh ung thư máu với số tiền 247.370.000 đồng; phát động ủng hộ em Nguyễn Đăng Tùng lớp 6A10 bị bỏng, điều trị tại Viện bỏng quốc gia với số tiền 160.560.000 đồng; phát động phong trào “Tết sum vầy” với tổng số tiền ủng hộ là 44.000.000 đồng…

          Với rất nhiều những thành tích đã đạt được trong năm học 2020 - 2021, Công đoàn trường THCS Trần Quốc Toản đã vinh dự là 1 trong 5 tập thể được Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh trao Bằng khen vì “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn Vững mạnh năm học 2020 - 2021”. (theo quyết định số 1058/QĐ-LĐLĐ ngày 04 tháng 08 năm 2021 của Liên đoàn Lao động Tỉnh Quảng Ninh)

           Đây là tiền đề để Công đoàn nhà trường tiếp tục nhận được những thành tích cao hơn trong những năm học tiếp theo.