KỈ NIỆM 76 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG AN NHÂN DÂN VIỆT NAM (19/8/1945 - 19/8/2021)

KỈ NIỆM 76 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG AN NHÂN DÂN VIỆT NAM (19/8/1945 - 19/8/2021)

          Trong không khí hào hùng của những ngày mùa thu Cách mạng Tháng 8 lịch sử, kỉ niệm 76 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2021), khẳng định vai trò to lớn trong sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng. Tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong các Công đoàn viên của nhà trường về truyền thống vẻ vang 76 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân và 16 năm thực hiện Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

           Sáng nay, 18/8, Công đoàn trường THCS Trần Quốc Toản đã tổ chức thăm hỏi các đơn vị Công an trên địa bàn Tỉnh, Thành phố, Công an phường và động viên các gia đình Công đoàn viên nhà trường có người thân đang công tác tại các cơ quan Công an trên địa bàn thành phố Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh.

            76 năm song hành cùng dân tộc, ở các giai đoạn cách mạng, các sự kiện lịch sử trọng đại, trong chiến tranh cũng như hòa bình lực lượng Công an nhân dân luôn một lòng, một dạ tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, luôn nêu cao tinh thần tận tụy, sẵn sàng xả thân vì đất nước. Đặc biệt, trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp tại nhiều địa phương, các cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trước Đảng, Nhà nước và nhân dân, tận tụy với công việc, không quản ngại khó khăn, gian khổ, luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu và huy động lực lượng khi có yêu cầu, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, để lại những dấu ấn sâu đậm, hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân.

            Kính chúc các đồng chí trong toàn lực lượng Công an nói chung và cán bộ, chiến sĩ công an thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh nói riêng luôn mạnh khỏe, kiên cường, đoàn kết, luôn giữ cho mình "cái đầu lạnh, trái tim nóng và bàn tay sạch" để giữ gìn an toàn trật tự, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

            Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động của Công đoàn Nhà trường: