HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI

HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI

        Trong niềm vui hân hoan đón chào năm học mới của hàng triệu thầy và trò trên cả nước, sáng ngày 05/09/2020, trường THCS Trần Quốc Toản đã tổ chức thành công, an toàn Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 trong điều kiện dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp.

        Đến dự buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón các vị đại biểu, các vị khách quý đại diện cho Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Thành phố Hạ Long; Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ phường Hồng Hà, đại diện các tổ chức ban ngành, đoàn thể, đại diện Cha mẹ học sinh cùng toàn thể Cán bộ, Giáo viên và 2222 em học sinh trong trường.

        Mở đầu chương trình là nghi thức đón 485 em học sinh lớp 6. Những khuôn mặt của các em càng háo hức, phấn khởi hơn trong tiếng vỗ tay rộn ràng, nồng nhiệt cùng với cờ hoa phấp phới. Một tương lai mới, một thế giới mới đang chào đón các em. Thầy cô mong các em noi gương các thế hệ đi trước, ra sức rèn đức luyện tài để xứng đáng là những học sinh của mái trường có truyền thống dạy tốt - học tốt.

         Cô giáo Hoàng Thị Phương Hoa - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới và diễn văn khai giảng năm học 2021 - 2022. Trong bài diễn văn, cô Hiệu trưởng đã nêu rõ các thành tích nổi bật của thầy mà trò nhà trường trong năm học đã qua, nhiệm vụ của năm học mới và đặc biệt gửi lời cảm ơn chân thành đến các Bác Lãnh đạo Tỉnh, Thành phố đã giành sự quan tâm lớn lao đến giáo dục tỉnh nhà. Các thầy, cô giáo trong trường được tiêm vắc xin phòng dịch; tất cả học sinh đều được miễn học phí; những bạn học sinh về quê từ dịp hè đã được bố trí đón về Hạ Long để kịp đón chào năm học mới…

         Để đền đáp sự quan tâm cao cả ấy, tập thể Cán bộ, Giáo viên và Học sinh trường THCS Trần Quốc Toản xin hứa sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 – 2022.

        *Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ Khai giảng: