SEA Games 31 - Đại hội Thể thao lớn nhất Đông Nam Á

        SEA Games 31 là Đại hội Thể thao lớn nhất Đông Nam Á, được người dân trong khu vực đón nhận, mong chờ. Thật vinh dự, tự hào khi Quảng Ninh là địa phương tổ chức số môn thể thao nhiều thứ 2 (chỉ sau Hà Nội) trong số 12 địa phương đồng đăng cai SEA Games 31.Tại tỉnh Quảng Ninh có 7 môn được thi đấu ở những địa điểm lý tưởng nhất, hiện đại, chất lượng nhất: bóng chuyền trong nhà (từ ngày 13-22/5) diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ (TP Hạ Long); bóng chuyền bãi biển (từ ngày 15-20/5), bóng ném bãi biển (từ ngày 6-11/5), 3 môn phối hợp Triathlon và Duathlon (ngày 14-15/5) được tổ chức tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (TP Hạ Long); cờ vua (từ ngày 11-21/5) diễn ra tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm (TP Hạ Long); cờ tướng (từ ngày 14-20/5) tổ chức tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Legacy Yên Tử; bóng đá nữ (từ ngày 11-21/5) diễn ra tại SVĐ Cẩm Phả (TP Cẩm Phả).

        Quảng Ninh nhất định sẽ tổ chức thành công SEA Games 31, qua đó đem về niềm vinh dự, tự hào cho người dân Vùng mỏ. Tổ chức thành công SEA Games 31 không chỉ khẳng định cho thế giới biết rằng Việt Nam nói chung, Quảng Ninh nói riêng có khả năng tổ chức các sự kiện thể thao lớn trong nước và thế giới. Chúng ta đã sẵn sàng trở lại sau đại dịch Covid-19; đồng thời, cũng là cơ hội lớn để quảng bá thương hiệu du lịch Quảng Ninh, đưa Tuần Châu đến nhiều hơn với bạn bè thế giới”.

       Cùng chung với không khí hân hoan, phấn khởi chuẩn bị ngày hội thể thao đó, thầy và trò trường THCS Trần Quốc Toản cũng đã tổ chức tổng vệ sinh, xử lí tiêu hủy rác thải, khơi thông cống rãnh, xử lí khu vực nước đọng gây ô nhiễm môi trường, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ… quyết tâm giữ gìn vệ sinh chung để tạo một môi trường xanh – sạch – đẹp, góp phần tạo hình ảnh Quảng Ninh thật đẹp trong mắt người dân trong nước và thế giới.