NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH VỚI CHỦ ĐỀ “VĂN HÓA ẨM THỰC”

NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH VỚI CHỦ ĐỀ “VĂN HÓA ẨM THỰC”

Trong thời đại hội nhập kinh tế ngày càng phát triển sâu và rộng, nhu cầu học và giao tiếp bằng ngoại ngữ ngày càng được đề cao đặc biệt là ở trong các trường phổ thông. Nắm bắt được nhu cầu đó, các thầy cô giáo trong nhóm chuyên môn Tiếng Anh của nhà trường luôn không ngừng học tập nhằm nâng cao trình độ với mong muốn trang bị cho các em học sinh nhiều kiến thức hơn nữa để đáp ứng được sự phát triển chung của toàn xã hội.

Trong buổi chiều thứ 5 (30/11/2023), nhóm chuyên môn Tiếng Anh của nhà trường kết hợp với các trường THCS Cao Thắng, THCS Cao Xanh, THCS Lê Văn Tám tổ chức thành công buổi ngoại khóa Tiếng Anh với chủ đề “Văn hóa ẩm thực” tại Trường THCS Trần Quốc Toản.

Bằng khả năng ngoại ngữ, cùng với sự hồn nhiên, dí dỏm của mình, các đội chơi đã rất hào hứng tham gia các phần thi: chào hỏi, trình bày các bước chế biến món ăn, thuyết trình món ăn.

“Văn hóa ẩm thực” là một trong những chủ đề mà CLB Tiếng Anh trường THCS Trần Quốc Toản thực hiện đã lan tỏa được sự yêu mến của học sinh với môn học Tiếng Anh, giúp các em tự tin trong giao tiếp, không ngại nói Tiếng Anh khi gặp người nước ngoài.

Không chỉ vậy, các em còn có cơ hội phát triển kĩ năng học Tiếng Anh trong không gian mở không chỉ gói gọn trong sách giáo khoa, trong chương trình học mà các em còn được phát huy tính sang tạo, mở rộng vốn từ vựng, giúp các em luôn tự tin giao tiếp Tiếng Anh.

Sau đây là một số hình ảnh và video đã thực hiện trong buổi ngoại khóa: