DỰ ÁN “SỨC KHỎE TƯƠNG LAI – PHÒNG CHỐNG MỘT SỐ BỆNH KHÔNG LÂY NHIỄM”

 DỰ ÁN “SỨC KHỎE TƯƠNG LAI – PHÒNG CHỐNG MỘT SỐ BỆNH KHÔNG LÂY NHIỄM”

Thực hiện công văn 5941/BGDĐT-GDTC của Bộ Giáo dục và Đào tạo trường THCS Trần Quốc Toản tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tìm hiểu về Sức khỏe tâm thần và phòng chống các bệnh không lây nhiễm vào sáng thứ 2 (11/12/2023) trong sự nhiệt tình tham gia của hơn 2000 học sinh và toàn thể các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm. Đây là chương trình nằm trong một số hoạt động thuộc dự án “Chương trình sức khỏe thế hệ tương lai”.

Các thầy cô giáo thuộc Tổ KHTN – Lịch sử, địa lý và cô giáo Tổng phụ trách đảm nhiệm phụ trách nội dung tổng thể cho chương trình. Ngoài ra còn có sự tham gia tích cực của các bạn học sinh khối 7,8.

Thông qua các bài tuyên truyền với đa dạng hoá hình thức: sân khấu hoá, biểu diễn thời trang, các nội dung được thể hiện sinh động hấp dẫn. Qua đó, học sinh trang bị cho mình rất nhiều kiến thức bổ ích để có thể tự chăm sóc sức khỏe tâm thần cá nhân và từ đó biết cách phòng, chống các bệnh không lây nhiễm cho bản thân và gia đình, người thân. Không chỉ vậy, học sinh còn nắm được chế độ dinh dưỡng hợp lí vô cùng quan trọng, cần kết hợp với các hoạt động thể lực, lựa chọn cho mình những môn thể thao phù hợp để nâng cao sức khỏe, phòng tránh các các bệnh không lây nhiễm và chuẩn bị cho mình sức khoẻ tốt nhất vững vàng xây dựng tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi ngoại khóa: