TẾT SUM VẦY - XUÂN BÌNH AN!

 TẾT SUM VẦY - XUÂN BÌNH AN!

💐 💐 🌺 Trong không khí hân hoan, náo nức đón chào mùa xuân mới- Xuân Giáp Thìn, Hội đồng sư phạm trường THCS Trần Quốc Toản đã tổ chức hoạt động Sơ kết nhằm vinh danh tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ giáo dục và đào tạo trong học kì 1 năm học 2023 - 2024. Với ý chí tự lực tự cường, tập thể thầy và trò nhà trường đã gặt hái được rất nhiều thành tích đáng ghi nhận trong cuộc thi chọn HSG các bộ môn văn hóa cấp Thành phố; Hội khỏe Phù Đổng cấp Tỉnh, Thành phố ở các nội dung... Đặc biệt, nhà trường đã khen ngợi thành tích của 12/12 thầy cô giáo đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh.

🌸 🌸 🌸 Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Công đoàn nhà trường đã tổ chức chương trình "Tết sum vầy- Xuân bình an" với cuộc thi gói bánh chưng và Hội chợ ẩm thực, trao đổi hàng hóa giữa các tổ công đoàn.

🌸 🌸 🌸Cuộc thi đã tái hiện khung cảnh vui tươi đón Tết trong các gia đình Việt. Từng thao tác làm bánh, công đoàn viên nào cũng hồ hởi, chăm chú, tỉ mỉ và nâng niu chiếc bánh của mình. Tất cả đều rộn ràng, nụ cười luôn nở trên môi và niềm vui, phấn khởi, hân hoan đong đầy trong ánh mắt.

💐 💐 Không khí càng rộn ràng, náo nhiệt và tuyệt vời hơn khi các thầy cô hóa thân những Táo quân báo cáo những thành tích của năm qua nhà trường đạt được. Đây là năm thứ hai, trường THCS Trần Quốc Toản tổ chức gói bánh chưng - một hoạt động đầy ý nghĩa và vui tươi như vậy. Các công đoàn viên thêm gắn kết, yêu thương nhau hơn và náo nức đón mùa xuân mới.

💐 💐 Xuân mới 2024 đã đến! Khắp nơi trên địa bàn Tỉnh Quảng Ninh đều rực rỡ cờ hoa ! Thành công đang đến với các cấp chính quyền, nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh! Trường THCS Trần Quốc Toản đang chào đón một mùa xuân tràn đầy hi vọng! Những thành tích của nhà trường sẽ tiếp tục nở rộ! Sẽ có thêm nhiều hơn nữa những bông hoa rực rỡ của thầy và trò nhà trường trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

🌸 🌸 Đầu xuân năm mới, kính chúc tất cả thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh trong ngôi nhà chung THCS Trần Quốc Toản: ĐA TÀI, ĐA LỘC, ĐA PHÚ QUÝ, ĐẮC THỜI, ĐẮC LỘC, ĐẮC NHÂN TÂM!