TRƯỜNG THCS TRẦN QUỐC TOẢN TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY VÀ CÁC TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2016

 TRƯỜNG THCS TRẦN QUỐC TOẢN TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY VÀ CÁC TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2016

   Thực hiện chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thành phố Hạ Long và thành đoàn thành phố Hạ Long về việc tổ chức hưởng ứng “Ngày pháp luật Việt Nam” năm 2016. Sáng ngày 21/11/2016 được sự cho phép của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, Liên đội trường THCS Trần Quốc Toản đã phối hợp với các đồng chí Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức tuyên truyền phòn chống ma túy và các tệ nan xã hội cho học sinh trong năm học 2016 . Về dự buổi tưởng niệm có cô Đàm Thị Thanh Tâm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đại diện công an tỉnh Quảng Ninh.

   Tại buổi tuyên truyền, hơn 1000 học sinh thuộc cả 4 khối của nhà trường đã được tuyên truyền, phổ biến những nhận thức chung về các tệ nan xã hội, đặc biệt tệ nạn ma túy- một tệ nạn vô cùng nhức nhối trong xã hội; thực trạng về tệ nạn xã hội ở nước ta hiện nay và các giải pháp phòng chống tệ nạn xã hội...

   Qua buổi tuyên truyền về phòng chống tệ nạn xã hội đã giúp các em học sinh thêm hiểu biết thêm về các tệ nạn xã hội, cách phòng chống các tệ nạn xã hội để các em không mắc các tệ nạn xã hội, đồng thời sau buổi tuyên truyền các em học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền cách phong chống các tệ nạn xã hội tới những người thân trong gia đình và mọi người xunh quanh.