PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

 PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

          Sáng ngày 5/10/2020, trường Tiểu học Hữu Nghị tổ chức sinh hoạt dưới cờ phát động “Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời” với chủ đề “Chuyển đổi số, thúc đẩy học tập suốt đời, xây dựng thành phố Hạ Long xanh, sạch, thông minh” nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân trong đó có các em học sinh về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

          Nhà trường phát động cán bộ, giáo viên, học sinh hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2020 bằng những việc làm cụ thể như:

         - Mỗi lớp đều có góc “Thư viện thân thiện”.

         - Đưa hoạt động của “Thư viện của lớp và Thư viện của nhà trường đi vào hoạt động có chất lượng và hiệu quả cao. Các em hãy yêu sách, coi sách như người bạn của mình, hãy đọc sách ở mọi lúc, mọi nơi.

          - Trường học là nơi học tập tốt nhất nhưng không phải là duy nhất, các em có thể học trong sách vở, học ngoài xã hội, học hỏi lẫn nhau

          - Khuyến khích các thầy, cô giáo và các em học sinh trong toàn trường truy cập Internet để tìm đọc những kiến thức hữu ích phục vụ cho việc dạy tốt, học tốt và cho cuộc sống...

            - Hãy học tập để xây dựng Thành phố Hạ Long xanh, sạch, thông minh.

           Trong buổi phát động này, các em học sinh đã chia sẻ với các bạn những cuốn sách hay mà mình yêu thích.

        Hưởng ứng lời phát động, các em học sinh đã mang đến trường rất nhiều cuốn sách hay để quyên góp cho thư viện lớp và thư viện trường. Đặc biệt, nhà trường tổ chức cho các em cùng nhau trao đổi những cuốn sách hay cho bạn của mình và cùng đọc ngay tại sân trường.

Cô giáo Hiệu trưởng cùng đọc sách với các em học sinh

Học sinh lớp 1 quây quần bên cô giáo nghe cô đọc truyện.

Các em học sinh với cuốn sách yêu thích

Cô giáo và học sinh cùng đọc

Niềm vui đọc sách

          Các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Hữu Nghị cùng quyết tâm chinh phục và khám phá đỉnh cao tri thức của nhân loại với thông điệp: “Học tập suốt đời – Chìa khóa của mọi thành công”.