ĐAỊ HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ - LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2023- 202 - CHIA TAY HỌC SINH NIÊN KHÓA 2020 – 2024 - BÀN GIAO HỌC SINH VỀ HÈ

 ĐAỊ HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ - LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2023- 2024

CHIA TAY HỌC SINH NIÊN KHÓA 2020 – 2024

BÀN GIAO HỌC SINH VỀ HÈ 

“Đẹp gì bằng tuổi học trò

Quần xanh, áo trắng rung rinh giảng đường,

Tiếng ve vang vọng sân trường

Cánh hoa phượng thắm vấn vương học trò!”

Dưới ánh nắng nhè nhẹ của buổi sáng tháng 5, trường THCS Trần Quốc Toản long trọng tổ chức “Đại hội cháu ngoan Bác Hồ - Lễ bế giảng năm học 2023-2024 – Chia tay học sinh niên khóa 2020-2024 – Bàn giao học sinh về hè” để nhìn lại một chặng đường đã qua, cũng là để tôn vinh, ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò nhà trường.

Tại buổi Lễ, thầy trò nhà trường vui mừng được chào đón đồng chí Vũ Thùy Linh – Ủy viên Ban chấp hành Thành đoàn, Phó chủ tịch Hội đồng Đội thành phố; đồng chí Lê Trung Mỹ – Giám đốc trường Phổ thông cao đẳng FPT POLYTECHNIC cở sở Quảng Ninh và Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Buổi Lễ tổng kết năm học đã diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc: Có niềm biết ơn thành kính dâng lên Người – Vị lãnh tụ của dân tộc Việt Nam; Có nụ cười, sự tự hào, niềm phần khởi đong đầy ánh mắt của các em học giành thành tích cao trong năm học cùng niềm hạnh phúc của các bác phụ huynh có con đạt giải; Có những lời dặn dò ân cần, chu đáo của cô Hoàng Thị Phương Hoa – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường dặn dò các em học sinh khối 6,7,8 những điều cần chú ý để có một mùa hè an toàn; Có niềm vui thích, háo hức được nghỉ hè của các em học sinh sau một năm miệt mài sách vở; Có sự xúc động rưng rưng của cả thầy và trò khi nói lời chia tay, lời chúc thành công, lời động viên học sinh lớp 9. Những lời của cô Hoàng Thị Phương Hoa thực sự như thắp bừng ngọn lửa của lòng quyết tâm, sự nỗ lực hết mình của các em, là động lực khích lệ các em đạt được điểm cao kì thi tuyển sinh sắp tới, đỗ vào trường THPT mà các em ao ước, xứng đáng là học sinh của trường THCS Trần Quốc Toản, viết tiếp những trang thành tích rực rỡ của mái trường thân yêu. 

Cũng tại buổi lễ tổng kết năm học, TW Đoàn phối hợp cùng trường Phổ thông cao đẳng FPT và Thành Đoàn trao tặng nhà trường một bản đồ Việt Nam cùng 10 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và có ý thức rèn luyện tốt.

Hè đã về! Chúc các em học sinh có kì nghỉ hè vui vẻ, bổ ích, lí thú để tiếp tục chinh phục những hành trình tương lai mới!

Chúc các em học sinh lớp 9 đạt được ước mơ của mình!