Tin hoạt động 
 

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

       Hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11, sáng ngày 20/11/2020 trường Mầm Non Vũ oai long trọng tổ chức buổi “Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là hoạt động thường niên của trường nhằm tôn vinh, thể hiện tình cảm biết ơn, kính trọng với các thầy giáo, cô giáo đang tham gia giảng dạy tại trường.

       Đến tham dự buổi tọa đàm có đông đảo quý vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, các đoàn thể xã Vũ Oai cùng các cơ quan đóng trên địa bàn, đại diện phụ huynh học sinh đến tặng hoa và chúc mừng nhà trường.

         Đồng Chí Hoàng Xuân Mai – Bí thư Đảng ủy xã Vũ Oai cùng các ban ngành đoàn thể trong xã đến tặng hoa và chúc mừng nhà trường.

        Các cơ quan, đoàn thể đóng trên địa bàn xã đến tặng hoa và chúc mừng nhà trường.

       Các cơ quan, đoàn thể đóng trên địa bàn xã đến tặng hoa và chúc mừng nhà trường.

        Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với nhiều tiết mục ca múa hát của các cô giáo trong nhà trường, đây được xem là hoạt động ý nghĩa mang nhiều tính nhân văn mà cả nước đang hân hoan chào đón.

       Tại buổi tọa đàm Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tôn vinh nghề giáo cũng như động viên tinh thần cho toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên của trường, không ngừng phấn đấu và cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

         Đồng chí Đồng Thu Thương – Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

        Cũng trong buổi tọa đàm, Ban giám hiệu nhà trường trao giải cho các lớp đã đạt giải trong hội thi “Lớp xanh, sạch, đẹp, thân thiện” nhằm động viên, khích lệ sự cố gắng của giáo viên trong các phong trào thi đua của nhà trường.

         Ban giám hiệu nhà trường trao giải cho các lớp trong hội thi “Lớp xanh, sạch, đẹp, thân thiện” năm học 2020-2021.

         Ban giám hiệu nhà trường trao giải cho các lớp trong hội thi “Lớp xanh, sạch, đẹp, thân thiện” năm học 2020-2021.

        Trong bộn bề công việc và với biết bao những lo toan của cuộc sống đời thường, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm Non Vũ Oai vẫn luôn luôn nỗ lực hết mình, cố gắng vươn lên để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, làm người đưa đò để đưa các thế hệ con cháu của chúng ta đi từ những bước đầu tiên của ước mơ, sang bến trí tuệ và đến cả những thiên đường khoa học, tri thức.

        Buổi tọa đàm khép lại trong sự hân hoan và niềm phấn khởi của các cô giáo trường Mầm non Vũ Oai. Qua đây cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường thêm gần gũi nhau hơn và cùng nhau quyết tâm phấn đấu dạy tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

        Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Vũ Oai trong buổi tọa đàm kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.